Central Retail Careers | หางาน สมัครงาน ตำแหน่งงาน Central Retail | Career Website
Central Career - Horoscope Central Retail | Career Website

Tips & Tricks Detail

ราศีไหน? ดวงการงานก้าวหน้าเติบโต ประจำเดือนกันยายน 2566




สมัครงาน ดูดวง เซ็นทรัล หางาน Central


ราศีเมษ (Aries) ช่วงวันที่ 14 เมษายน - 14 พฤษภาคม​

คุณมีเกณฑ์ได้รับโอกาสใหม่ ๆ ในเรื่องการงานเข้ามา หรืออาจเป็นช่วงที่มีคนมอบหมายให้คุณไปทำอะไรใหม่ ๆ แล้วคุณสามารถทำมันได้ดี หากใครที่อยากย้ายงานในช่วงนี้ ก็มีเกณฑ์ได้งานใหม่ที่ถูกใจเข้ามา


ราศีพฤษภ (Taurus) ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน​

ในเดือนนี้ คุณมีหลายอย่างให้ทำให้เวลาเดียวกัน ซึ่งงานหลาย ๆ อย่างอาจมาทับถมโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว จะเป็นช่วงที่คุณปวดหัวมาก ๆ เพราะงานหลายอย่างดันตามมาด้วยหลายปัญหา และเป็นช่วงที่คุณอาจมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องงานอย่างกะทันหัน


ราศีเมถุน (Gemini) ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม

คุณอาจโดนผู้ใหญ่จับตามองผลงานอยู่ในช่วงนี้ รวมไปถึงเขาอาจกดดันคุณอยู่ หากคุณทำอะไรที่เขาต้องการไม่ได้ นอกจากนี้ คุณอาจยังต้องไปช่วยงานในส่วนอื่นหรือแผนกอื่น ทำให้งานของคุณอาจหลุด หรือทำไม่ทันในช่วงนี้ได้


ราศีกรกฎ (Cancer) ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม​

ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกเหนื่อยกับงานมากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากคุณลงทุนลงแรง ลงความเหนื่อยในการทำงานไปเยอะมาก ๆ แต่ผลตอบแทนที่ได้กลับมาดันไม่เป็นไปตามที่คุณคาดการณ์เอาไว้ นอกจากนี้ คุณอาจต้องเจอกับหัวหน้า หรือผู้ใหญ่ที่เอาแต่ใจ เปลี่ยนคำสั่งไปมาจนไม่รู้ว่าต้องทำอะไรก่อน


ราศีสิงห์ (Leo) ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน​

ในเดือนนี้ คุณอาจมีความเหนื่อยหน่าย ลังเลกับงานที่ทำอยู่ ไม่รู้สึกอยากไปต่อกับงานที่เดิม เพราะรู้สึกไม่คุ้มเหนื่อย หรือไม่มีคนเห็นถึงความสามารถของคุณเท่าที่ควรจะเป็น นอกจากนี้ ต้องระวังว่าอาจมีคนลาออกไป หรือไม่ได้ช่วยงานคุณเหมือนเดิม ทำให้คุณต้องรับภาระหลายอย่าง


ราศีกันย์ (Virgo) ช่วงวันที่ 17 กันยายน - 17 ตุลาคม​

ในช่วงนี้คุณต้องเผชิญกับงานด่วนงานเร่งที่อาจเข้ามาจากหลาย ๆ ทางพร้อมกัน รวมไปถึงอาจต้องถืองานหลายอย่างที่มีปัญหาเต็มทั้งสองมือ ทำให้คุณรู้สึกเครียดกับเรื่องงานขึ้นเยอะในช่วงเดือนนี้ รวมไปถึงอาจเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่คอยกดดันคุณเรื่องงานอีกด้วย


ราศีตุล (Libra) ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน​

ในช่วงเดือนนี้คุณมีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน ซึ่งอาจเป็นทั้งการเปลี่ยนงาน หรือมีการถูกโยกตำแหน่งให้ไปทำในส่วนอื่น แต่จะเป็นส่วนที่คุณทำออกมาได้ดีขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ อาจมีคนที่เก่งเข้ามาช่วยงานคุณในช่วงนี้ได้


ราศีพิจิก (Scorpio) ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม​

ในช่วงเดือนนี้คุณอาจมีปัญหากับคนในที่ทำงาน หรืองานของคุณอาจมีความเร่งรีบมากเกินไป จนทำให้คุณไม่สามารถจัดการอะไรออกมาได้ดีนัก รวมไปถึงต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ การพูดคุยสื่อสารกับคนในที่ทำงาน ที่อาจนำปัญหามาสู่ตัวคุณเองได้


ราศีธนู (Sagittarius) ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม​

เป็นช่วงที่งานของคุณไม่ค่อยมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากนัก อาจมีอะไรที่เข้ามากระทันหันเรื่อย ๆ แล้วเข้ามาแทรกคิวงานของคุณ ทำให้งานของคุณไม่ถูกจัดเป็นระบบ รวมไปถึงอาจมีงานที่เป็นปัญหาแล้วยังไม่ถูกแก้ไขเข้ามาให้คุณได้จัดการ ทำให้ตัวคุณนั้นรู้สึกเครียดกับงานมากกว่าปกติ


ราศีมังกร (Capricorn) ช่วงวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์​

เป็นช่วงที่งานของคุณจะหนักมากขึ้น ต้องทำโปรเจกต์ใหญ่ หรือเป็นผู้นำในงานต่าง ๆด้วยตัวคนเดียว โดยที่อาจไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องการลงมือมากนัก แต่จะมีคนมาให้คำแนะนำ หรือมีผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยเหลือตรงนี้


ราคีกุมภ์ (Aquarius) ช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม​

ในช่วงเดือนนี้คุณรู้สึกเหนื่อยกับงานและท้อแท้กับมันมาก ๆ หลาย ๆ อย่างคุณเริ่มรู้สึกไม่อยากไปต่อ รู้สึกว่ามีแต่ปัญหาแต่ยังไม่มีทางออกเข้ามา เป็นช่วงที่คนต้องการกำลังใจเป็นอย่างมาก และต้องคอยฝ่าฟันอุปสรรคอย่างไม่ลดละ


ราศีมีน (Pisces) ช่วงวันที่ 15 มีนาคม - 13 เมษายน​

ในช่วงเดือนนี้คุณอาจได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ ๆ เข้ามา ซึ่งอาจเป็นงานที่คุณทำแล้วมันค่อนข้างจะเข้ามือ ทำแล้วมีผลงานที่ดีตามกลับมา นอกจากนี้ อาจมีคนเข้ามาช่วยงานคุณ หรือมีลูกน้องที่ดีเข้ามาช่วย ทำให้งานของคนเดินต่อไปได้ด้วยดี







ฝากกดไลค์เพจติดตามข่าวสารการรับสมัครงานบริษัทในเครือเซ็นทรัล ได้ที่ CENTRALRETAILCareers ด้วยนะคะ



ที่มา


Share this Post:

Related Posts: