เซ็นทรัล รีเทล ภูมิใจกับความสำเร็จด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล คว้า 6 รางวัลจากเวที HR Excellence Awards 2023 จัดโดย Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566 💚

centralretail central โรบินสัน เซ็นทรัล งาน
centralretail central โรบินสัน เซ็นทรัล งาน
centralretail central โรบินสัน เซ็นทรัล งาน
centralretail central โรบินสัน เซ็นทรัล งาน

เซ็นทรัล รีเทล ร่วมลุ้น HR Excellence Awards กับองค์กรชั้นนำในหลากหลายอุตสาหกรรม โดยมีผู้เข้าชิงกว่า 10 องค์กรในแต่ละประเภทรางวัล และเราภูมิใจอย่างยิ่งกับ 6 รางวัล ที่ได้รับ สะท้อนความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของทีม CRC HR ในการพัฒนาเซ็นทรัล รีเทล ของเรา ให้เป็น ‘A Great Place to Work’



🥇 Gold - HR Leader of the Year (คุณปัญชลีย์ วีระธรรมวัชร์ CPO เซ็นทรัล รีเทล)

🥇 Gold - Leadership Development

🥇 Gold - Graduate Recruitment and Development

🥉 Bronze - Learning and Development

🥉 Bronze - Best HR team (MNC)

🥉 Bronze - Employer of the Year



มากกว่าความสำเร็จของงานพัฒนาบุคลากรของเรา รางวัลที่ได้รับทั้ง 6 รางวัลนี้ ยังเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ความคิดสร้างสรรค์ และความไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคของทุกคนในทีม HR ของ เซ็นทรัล รีเทล ที่ยึดมั่นอย่างเหนียวแน่นในความเป็น "One CRC, One HR Team" พร้อมเดินหน้าสู่ผลลัพธ์เดียวกัน

และยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ คือคุณปัญชลีย์ วีระธรรมวัชร์ Chief People Officer แห่ง เซ็นทรัล รีเทล คว้ารางวัลระดับ Gold ประเภท HR Leader of the Year ด้วยความเป็นผู้นำที่เปี่ยมไปด้วยความเห็นอกเห็นใจ คุณปัญชลีย์คอยสร้างแรงบันดาลใจและชี้แนะแนวทางในการพัฒนากลยุทธ์และวิสัยทัศน์ด้านทรัพยากรบุคคลของ เซ็นทรัล รีเทล

แน่นอนว่าเราภูมิใจที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ แต่ก็ตระหนักดีว่าการเดินทางของเรายังไม่สิ้นสุด เรายังคงมุ่งมั่นส่งเสริมการเติบโตแบบองค์รวมเพื่อเพื่อนพนักงาน และพัฒนา เซ็นทรัล รีเทล ให้เป็น ‘A Great Place to Work’ ต่อไป


ที่มา

Share this Post:

Related Posts: